เอาคืนนอกสนาม! แมนยู จ่อปาดหน้าซิวปีกเป้าหมายลิเวอร์พูล

ข่าวกีฬา (ในประเทศ - ต่างประเทศ)

แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวหวังปาดหน้าคว้าตัวปีกทีมชาติโคลอมเบียซึ่งถูกแฉว่าเป็นเป้าหมายของ ลิเวอร์พูล ไปร่วมทัพตามรายงานจากสื่อโปรตุกีส

หงส์แดง เคยมีข่าวสนใจเซ็นสัญญากับ หลุยส์ ดิอาซ ปีกทีม ปอร์โต้ ซึ่งมีฉายาว่า “คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคลอมเบีย” แต่จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่มีความเคลื่อนไหวที่ชัดเจนจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ เร้ด แมชีน

กระนั้นก็ดี ดิอาซ ยังเนื้อหอมไม่เสื่อมคลายจากการโชว์ลีลาของเขากับต้นสังกัดโดยล่าสุดมีการยืนยันว่าดาวเตะวัย 25 ปีได้รับความสนใจจากหลายสโมสร รวมถึง ปีศาจแดง ที่ส่งแมวมองเดินทางมาดูฟอร์มของเขาอย่างจริงๆจังๆแล้ว

สำหรับซีซั่นนี้ ดิอาซ สอยตาข่ายในลีกฝอยทองไปแล้ว 14 ประตู เป็นรองแค่ ดาร์วิน นูเนซ ของทีม เบนฟิก้า เท่านั้นในอันดับดาวซัลโว แถมยิงได้สองประตูในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม แม้ต้นสังกัดของเขาซึ่งอยู่ร่วมกลุ่มกับ ลิเวอร์พูล และ แอตเลติโก มาดริด จะเข้ารอบน็อคเอาท์ไม่สำเร็จ

นอกจากนี้ ดิอาซ ยังมีผลงานคลำเป้าในรายการ โกปา อเมริกา สี่ประตูครองตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ทีมชาติ อาร์เจนติน่า ด้วยโดย โคลอมเบีย คว้าอันดับสามในทัวร์นาเมนต์ดังกล่าว

ต่อการรายงานของ โอ โชโก้ สื่อโปรตุกีสเมื่อ 25 ม.ค. มีการเผยว่าสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แมวมองของหลายทีมใหญ่ทั่วยุโรปทั้ง แอตเลติโก มาดริด , ดอร์ทมุนด์ , นีมส์ , แซงต์ เอเตียง , แรนส์ , เรอัล โซเซียดาด , ซาสซูโอโล่ และ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้พากันมารวมตัวที่สนาม สตาดิโอ ดราเกา อย่างพร้อมหน้าพร้อมตาเพื่อดูฟอร์มนักเตะ

แต่ในรายของ ผีแดง พวกเขาเชื่อว่ามีแผนจ้องดู ดิอาซ มากกว่าสตาร์รายอื่น แถมดาวเตะ โคลอมเบีย กระทุ้งเม็ดสองของทีมได้ด้วยโดยทีมเจ้าบ้านไล่ต้อน ฟามาลิเคา 3-1 ยังนำโด่งเป็นจ่าฝูงต่อไปด้วยการทิ้งห่าง สปอร์ติ้ง ลิสบอน หกแต้ม

ทั้งนี้ หาก ดิอาซ ย้ายมาร่วมทีม ผีแดง เขาก็จะเป็นพ่อค้าแข้งโคลอมเบียรายที่สองของสโมสรต่อจาก ราดาเมล ฟัลเกา ที่ถูกยืมมาจาก โมนาโก ในซีซั่น 2014/15

อ้างอิง
https://www.siamsport.co.th